Thư kêu gọi ủng hộ quỹ Quỹ Tương Thân Tương Ái hỗ trợ Người Họ Tô gặp khó khăn do đại dịch COVID–19

Kính gửi: Toàn thể bà con cô bác họ Tô trên toàn quốc

Tình hình dịch COVID-19 tại Việt Nam đang có những diễn biến rất phức tạp,  làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới nền kinh tế, làm đảo lộn đời sống sinh hoạt của nhân dân khiến nhiều gia đình gặp nhiều khó khăn, nhiều người lao động mất việc làm, không có thu nhập. Trong đó có những gia đình người họ Tô và đã có người họ Tô bị dương tính với Covid-19 tại các tỉnh đang có dịch phải thực hiện giãn cách  xã hội theo Nghị quyết của Chính phủ.

Trước tình hình dịch Covid còn kéo dài, Hội đồng Họ Tô Việt Nam quyết định thành lập “Quỹ Tương Thân Tương Ái hỗ trợ Người Họ Tô gặp khó khăn do đại dịch COVID19”. Với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Hội đồng Họ Tô Việt Nam kêu gọi tất cả các cá nhân người họ Tô, các tổ chức, các doanh nghiệp của người trong/ngoài họ Tô, cùng toàn thể bà con cô bác họ Tô trên cả nước hãy quyên góp ủng hộ Quỹ nóí trên để giúp đỡ, sẻ chia với bà con cô bác họ Tô đang gặp khó khăn do đại dịch, góp phần ổn định cuộc sống và đẩy lùi dịch bệnh. 

Để việc ủng hộ có ý nghĩa để nghị các Ban liên lạc họ Tô /Hội đồng họ Tô các tỉnh/thành phố đang có dịch nghiêm trọng, đăng ký hoặc giới thiệu những người/gia đình người họ Tô gặp khó khăn do đại dịch để Hội đồng họ Họ Tô kịp thời hỗ trợ.

Đối tượng được hỗ trợ: Người họ Tô, gia đình họ Tô đang gặp khó khăn do dịch bệnh tại các tỉnh/thành phố đang phải giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 (ưu tiên những người trong dòng họ là công nhân, người lao động mất việc làm và những người trong dòng họ bị mắc bệnh hiểm nghèo) 

Hình thức đóng góp: Chuyển tiền về tài khoản tênTô Văn Giang số tài khoản 12110000384389 tại Ngân hàng BIDV chi nhánh  Hai Bà Trưng Hà Nội  với nội dung ghi rõ “ Quỹ TTTA HỌ TÔ PHÒNG CHỐNG  COVID-19”_Họ và tên/Tổ chức”

Danh sách các cá nhân, gia đình gặp khó khăn do Covid -19 được Hội Đồng Họ Tô  các tỉnh thành, lập theo mẫu Exel đính kèm (nằm phía dưới của bài viết) và gửi đến:

  1. Ông Tô Quang Mậu điện thoại 0913231546, Phó Chủ tịch thường trực Hội Đồng họ Tô Việt Nam,tiếp nhận danh sách các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ
  2. Ông Tô Quyết Tiến điện thoại 0903820156 , Phó Chủ tịch HĐ họ Tô Việt Nam- Chủ tịch Hội Đồng Họ Tô Nam Bộ, tiếp nhận danh sách các tỉnh thành Nam Bộ
  3. Ông Tô Ngọc Ngời điện thoại 0903011599 hoặc 0947213495 , Phó Chủ tịch HĐ họ Tô Việt Nam,tiếp nhận danh sách các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên .
  4. Ông Tô Văn Thanh Điện thoại 0903905267 Chủ tịch Hội Đồng Họ Tô Việt Nam- Tp-Hồ Chí Minh Tiếp nhận danh sách Các Chi Họ Tô Tại Tp.Hồ Chí Minh

Thời gian: Quyên góp ủng hộ bắt đầu từ ngày 25-08-2021.

            Với nghĩa cử cao đẹp phát huy tinh thần yêu thương đùm bọc của người họ Tô Việt Nam, Hội đồng họ Tô Việt Nam tin tưởng rằng sẽ nhận được nhiều đóng góp của Bà con cô bác họ Tô trên cả nước.

 

HỘI ĐỒNG HỌ TÔ VIỆT NAM

CHỦ TỊCH

 

 

Đã Ký 

GIÁO SƯ TIẾN SỸ TÔ XUÂN DÂN

 

               



File tài liệu : 2021-08-24Thu keu goi.pdf