“Mỹ nhân bolero” Tô Ngọc Hà chiến thắng hai chàng trai có giọng hát đáng gờm trong Đấu Trường Ngôi Sao


 

          Đấu Trường Ngôi Sao tập 3 diễn ra đầy gay cấn vào tối qua 22/10, khi ba ca sĩ Tô Ngọc Hà, Phan Ngọc Luân, Hoàng Hải Dương thể hiện những bản tình ca Gửi người em gái miền Nam, Chưa bao giờ, Cơn mơ băng giá và tìm ra những cách riêng của mình khi thể hiện bài hát nổi tiếng này. Đêm thi diễn ra đầy áp lực, khi chỉ có một trái tim được giám khảo trao tặng cho tiết mục yêu thích nhất.

         “Mỹ nhân bolero” Tô Ngọc Hà với ca khúc Gửi người em gái miền Nam - một sáng tác của Đoàn Chuẩn – Từ Linh mở ra một không gian âm nhạc nhẹ nhàng, lãng mạn. Ca khúc thể hiện nỗi niềm nhớ thương da diết của người con trai gửi tới người con gái phương xa, trong không khí rạo rực xuân về.

          Giọng hát của Tô Ngọc Hà lúc trầm lúc bổng kết hợp với những ngắt nhả tinh tế, mang lại cảm nhận mới mẻ cho người nghe. Đặc biệt, từng lời ca câu hát đều như gói ghém cảm xúc, nỗi niềm của nữ ca sĩ đến từ Hà Nội.

          Phần trình diễn của Tô Ngọc Hà khiến Nguyễn Phi Hùng rung động: “Tôi đồng cảm bởi bản thân cũng là người Hà Nội, nghe em hát tôi thấy hình ảnh một người mẹ hiền bởi những giai điệu như lời ru nhẹ nhàng, đong đưa. Tuổi của Tô Ngọc Hà khá trẻ, tôi cũng nhìn thấy hình ảnh người yêu trong ca khúc”.

          Nam ca sĩ đánh giá nhạc Đoàn Chuẩn – Từ Linh lãng mạn, phải là người sâu sắc mới thấu hiểu được và trân trọng hơn bao giờ hết giá trị xưa cũ, tình cảm của người Hà Nội mà nữ ca sĩ gửi gắm vào từng câu hát.

          Không riêng gì Nguyễn Phi Hùng, Quang Hà cũng choáng ngợp, bất ngờ bởi gương mặt xinh đẹp, ngoại hình nhỏ nhắn của Tô Ngọc Hà nhưng cô lại sở hữu giọng hát khỏe, già dặn với những luyến láy, quãng trầm đẹp. Kết thúc đêm thi thứ hai, ca sĩ Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng đã quyết định “trao tim” cho tiết mục của Tô Ngọc Hà. 

          Tô Ngọc Hà là giọng ca nổi bật, tạo được nhiều sự chú ý khi tham gia Thần tượng Bolero 2019. Là học trò của nữ danh ca Giao Linh và ca sĩ - nhạc sĩ Đình Văn, Ngọc Hà được xem là “át chủ bài” của đội. Điểm đặc biệt của “mỹ nhân Bolero” Tô Ngọc Hà nằm ở chỗ giọng hát cũng như kỹ thuật hát có nét tương đồng với âm sắc của ca sĩ Khánh Ly.

            Theo Phong cách Phụ nữ