Đại hội Chi đoàn Cơ quan UBKT Trung ương nhiệm kỳ 2019 – 2021


                         Đồng chí Tô Duy Nghĩa phát biểu tại Đại hội.

Sáng 8-11-2019, Chi đoàn Thanh niên Cơ quan UBKT Trung ương tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2019 - 2021. Dự Đại hội có các đồng chí: Tô Duy Nghĩa, Ủy viên UBKT Trung ương, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Cơ quan UBKT Trung ương; đại diện Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương và toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn. 

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2019, hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn Cơ quan UBKT Trung ương có nhiều chuyển biến tích cực; bám sát Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương và Đảng ủy, lãnh đạo Cơ quan UBKT Trung ương. Chi đoàn Cơ quan UBKT Trung ương đã chủ động tìm tòi, sáng tạo, tham gia nhiều hoạt động thiết thực, như: Phong trào tình nguyện, chung sức cùng cộng đồng; phong trào tuổi trẻ học tập, rèn luyện, sáng tạo vì ngày mai; tổ chức phát động phong trào “Thi đua xung kích trong công tác cơ quan”... Đoàn viên thanh niên trong cơ quan đã phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, tích cực công tác, học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Quang cảnh Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Tô Duy Nghĩa ghi nhận và biểu dương những kết quả Chi đoàn Cơ quan đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua; Chi đoàn đã tích cực tham gia đầy đủ các phong trào thi đua của Cơ quan cũng như Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan Trung ương. Đồng thời đề nghị Ban Chấp hành Chi đoàn trong nhiệm kỳ mới có nhiều giải pháp để phát triển phong trào đoàn thiết thực và hiệu quả, góp phần xây dựng Cơ quan ngày càng vững mạnh.   

Các đồng chí Ban Chấp hành Chi đoàn Cơ quan UBKT Trung ương  nhiệm kỳ 2019 - 2021 ra mắt Đại hội

Thay mặt Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019, đồng chí Đinh Xuân Hải hứa sẽ cùng với Ban Chấp hành và các đoàn viên trong Chi đoàn thực hiện tốt sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Cơ quan UBKT Trung ương và Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, tích cực tham gia các phong trào do các cấp, các ngành phát động; nỗ lực rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là lực lượng trẻ, xung kích của Cơ quan./.  

                                                 PV (UBKT Trung ương)