SEA Games 32: Việt Nam vượt mốc 110 Huy chương Vàng


Các kiếm thủ Nguyễn Văn Quyết, Vũ Thành An, Tô Đức Anh, Nguyễn Xuân Lợi trên bục nhận huy chương. (Ảnh: TTXVN)

          Với thêm 4 Huy chương Vàng giành được ở các môn đấu kiếm, cầu mây và vật, Đoàn thể thao Việt Nam chính thức vượt mốc 110 Huy chương Vàng tại SEA Games 32 tính đến 15 giờ 30 phút ngày hôm nay (15/5).

          Đấu kiếm mở màn Huy chương Vàng cho Việt Nam trong ngày thi đấu áp chót với chiến thắng 45-31 của Vũ Thành An, Nguyễn Văn Quyết, Tô Đức Anh và Nguyễn Xuân Lợi trước các đối thủ Singapore ở chung kết nội dung đồng đội nam kiếm chém.

          Đây là Huy chương Vàng thứ 3 của đấu kiếm Việt Nam tại SEA Games 32, sau các chức vô địch ở nội dung đồng đội nữ kiếm chém và đồng đội nam kiếm 3 cạnh ngày hôm qua.

          Các cô gái cầu mây Nguyễn Thị Yến, Trần Thị Ngọc Yến và Nguyễn Thị Ngọc Huyền xuất sắc đánh bại các vận động viên chủ nhà với tỷ số 2-0 để đăng quang nội dung đôi nữ, đem về tấm Huy chương Vàng thứ 109 cho đoàn Việt Nam.

          Đội tuyển vật tiếp tục có ngày thi đấu thăng hoa khi Lại Diệu Thương và Đặng Thị Linh bảo vệ thành công chức vô địch ở 2 hạng cân 68kg nữ và 76kg nữ, giúp Việt Nam vượt mốc 110 Huy chương Vàng.

          (Theo nhandan.vn)