Trân quý sự khổ nhọc của các giáo viên trường chuyên biệt


      Bí thư Quận ủy quận 1 Tô Thị Bích Châu tặng hoa chúc mừng giáo viên tại Trường Giáo dục chuyên biệt Tương Lai

          Tại các trường ghé thăm, đồng chí Tô Thị Bích Châu gửi lời chúc sức khỏe đến giáo viên, cán bộ công nhân viên trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

          Ngày 18-11-2022, đồng chí Tô Thị Bích Châu - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM), Bí thư Quận ủy quận 1, dẫn đầu Đoàn công tác đã đến dự Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2022) tại Trường THCS Văn Lang, Trường Giáo dục chuyên biệt Tương Lai quận 1 và đến nhà riêng thăm Nhà giáo Nhân dân Vũ Thị Oanh Cơ.

          Tại các trường ghé thăm, đồng chí Tô Thị Bích Châu gửi lời chúc sức khỏe đến giáo viên, cán bộ công nhân viên trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

          Xúc động khi dự Lễ kỷ niệm và nghe các em học sinh Trường Giáo dục chuyên biệt Tương Lai cất tiếng hát các bài tri ân thầy cô, đồng chí Tô Thị Bích Châu chia sẻ sự khổ nhọc, nghị lực của các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường khi chăm sóc, dạy dỗ các em học sinh vô cùng đặc biệt này.

          Theo đồng chí Tô Thị Bích Châu, ở mỗi cháu là mỗi sự phát triển riêng biệt, khó khăn. Và ở ngôi trường này, tâm huyết và sự khổ nhọc được thể hiện hơn bất cứ nơi đâu. Các thầy cô dù không được các em gọi một tiếng thầy, tiếng cô nhưng luôn hết lòng dạy bảo để các em ngày càng tiến bộ. Đồng chí cảm ơn và gửi lời chúc các thầy cô giáo của trường nhiều sức khỏe, đủ niềm tin, nghị lực để tiếp tục sự nghiệp trồng người hết sức khó nhọc này.

×

              Đồng chí Tô Thị Bích Châu tặng quà bánh các em Trường Giáo dục chuyên biệt Tương Lai

          Trường Giáo dục chuyên biệt Tương Lai hiện đang có gần 70 học sinh chậm phát triển, tự kỷ theo học tại 4 lớp mầm non và 3 lớp tiểu học theo hình thức bán trú. Trường có 19 giáo viên cùng cán bộ công nhân viên chăm sóc, nuôi dạy các em.

          Dịp này, Đoàn đã trao tặng quà bánh đến các em học sinh đang theo học tại trường.

          Đoàn cũng đến nhà riêng thăm, chúc mừng Nhà giáo Nhân dân Vũ Thị Oanh Cơ, nguyên Phó Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 1. Đồng chí Tô Thị Bích Châu và các thành viên trong Đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt, chúc Nhà giáo Nhân dân Vũ Thị Oanh Cơ luôn sống vui khỏe, tiếp tục có những đóng góp cho ngành giáo dục - đào tạo TPHCM và là tấm gương sáng cho các thế hệ thầy cô giáo về tinh thần tận tụy với nghề, hết lòng hết sức với học sinh thân yêu.

             Thái Phương (Sài Gòn giải phóng)