BÍ THƯ HUYỆN ỦY NĂM CĂN (CÀ MAU) CHÚC TẾT NGUYÊN LÃNH ĐẠO HUYỆN QUA CÁC NHIỆM KỲ


Đồng chí Tô Hoài Phương, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ thăm và chúc Tết đồng chí Phạm Thạnh Trị, nguyên Bí thư Huyện uỷ Năm Căn, nguyên Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Minh Hải (nay là Cà Mau và Bạc Liêu)

 Do ảnh hưởng bởi Đại dịch Covid-19 việc họp mặt mừng Đảng, mừng xuân 2021 của Huyện uỷ Năm Căn hoãn lại, nhưng với nghĩa đạo lý “uống nước nhớ nguồn” mặc dù không thành lập đoàn đi chúc tết như mọi năm nhưng các đồng chí lãnh đạo huyện tranh thủ lần lượt đến thăm và chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các nhiệm kỳ. Trong ngày 02/3/2021, đồng chí Tô Hoài Phương Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Năm Căn đến thăm và chúc tết gia đình đồng chí Dương Hữu Kình, đang sinh sống tại huyện U Minh, gia đình các đồng chí: Vũ Anh Kiệt, Nguyễn Thanh Mến, Trần Lê Trung, Lê Anh Tuấn, Cao Minh Tiến, Phạm Anh Tuấn và Phạm Thạnh Trị.

 

          Tại các nơi đến, đồng chí Tô Hoài Phương, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Năm Căn ân cần thăm hỏi và chúc sức khoẻ các chú; theo đó đồng chí báo cáo tóm tắt về tình hình kinh tế - văn hoá - xã hội trên địa bàn huyện trong năm qua, đặc biệt là công tác cán bộ sau Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XII, mong các cô chú giữ gìn sức khoẻ và đóng góp những kinh nghiệm quý báu vào quá trình xây dựng quê hương nói chung trong đó có huyện Năm Căn.

Đồng chí Tô Hoài Phương, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ thăm và chúc tết đồng chí Trần Lê Trung, nguyên Bí thư Huyện uỷ

             Ông Phạm Thạnh Trị, nguyên Bí thư Huyện uỷ Năm Căn, nguyên Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Minh Hải (nay là Cà Mau và Bạc Liêu) cầm tay và dặn dò ông Tô Hoài Phương, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Năm Căn, ông nói: “Đảng bộ huyện Năm Căn có truyền thống đoàn kết mặc dù nghỉ hưu nhưng tôi sẽ hứa đóng góp những gì có thể để cùng với Đảng bộ và nhân dân Năm Căn là làm sao nơi đây sớm trở thành một trong 3 khu kinh tế động lực của tỉnh”. Ông Dương Hữu Kình năm nay tròn 100 tuổi nhưng trong cuộc trò chuyện ông không quên nhắc nhở chuyện trồng và chăm sóc bảo vệ rừng ông nói: “mất rừng là mất tất cả”. Ông Trần Lê Trung thì quan tâm đến công tác xây dựng đảng,…mỗi người một câu chuyện, mỗi hoàn cảnh khác nhau dù đã nghỉ hưu nhưng tất cả các chú điều có điểm giống nhau đó là luôn quan tâm và theo dõi sự phát triển chung của đất nước, đặc biệt là ở những nơi mà các chú đã từng công tác. Theo đó, thông qua đồng chí Bí thư Huyện uỷ Tô Hoài Phương cho các chú gửi đến đảng bộ và nhân dân huyện nhà sang năm mới gặt nhiều thành tựu mới.

                                                                        Văn Đức (Ban Tuyên giáo Huyện ủy Năm Căn)